Monday, March 21, 2016

Chuyện bầu cử.



Cần phải làm “trong sạch” quốc hội Việt Cộng. Những cử tri sẽ đi bầu cũng cần nên :

-Không bỏ phiếu cho những ứng cử viên của đảng Việt Cộng.
-Không bỏ phiếu cho những ứng cử viên có sự giới thiệu của MTTQ Việt Cộng vì chắc chắn rằng dù cho những thành phần này không phải là đảng viên đảng Việt Cộng thì cũng là đám tay sai của Việt Cộng.
-Chỉ bỏ phiếu cho những người tự ứng cử, những ứng cử viên độc lập ở ngoài đảng.


Nhân đây có câu chuyện xin kể lại. Hồi còn ở Việt Nam, tôi làm nghề đi dạy. Mỗi lần đến mùa bầu cử thì đám Việt Cộng đều dùng giáo viên để làm công tác bầu cử. Hồi ấy, chúng có quy định là tổ bầu cử nào mà cử tri đi bầu 100% là được thưởng, tổ bầu cử nào làm đúng, chính xác mà nhanh cũng được thưởng. Chúng tôi đã thảo luận riêng với nhau đến khoảng 4 giờ chiều mà thấy cử tri thưa là chúng tôi “bầu giùm”, cứ quẹt đại vì thằng nào con nào đắc cử cũng là Việt Cộng cả . Kết quả là tổ của chúng tôi đạt 100% cử tri đi bầu.  Chúng tôi kiểm phiếu sơ sài không cần kỹ lắm nhưng số lượng phiếu cho từng tên ứng cử viên khi cộng lại phải “đúng” với số cử tri đi bầu và tỉ lệ phần trăm khi cộng tất cả phải đạt 100% vì đám cán bộ kiểm tra chỉ tính dựa trên số liệu của chúng tôi cung cấp và các số liệu này phải ăn khớp với nhau. Cho nên tổ bầu cử của chúng tôi luôn luôn làm xong sớm, nhậu sớm và về nhà ngủ sớm hơn các tổ khác.

Chuyện bầu cử của Việt Cộng là vậy thôi.


PV

No comments:

Post a Comment